Sayang daw....

Sabi ni darleng ko sayang daw itong laptop ko kasi di masyado ginagamit, minsan nga sabi nya hawakan ko man lang daw sana...well, me katwiran sya kasi nga di naman ako heavy user...ang sa akin lang minsan mag check ng email or mag update nitong blog kung me pagkakataon...sa maghapon kasi ay nasa harapan ng computer na ako sa opis kaya pagdating dito sa bahay mas prefer ko ang mag rest...sya kasi ang bumili nito sa akin kasi naiisip ko lang dati na type ko yung laptop na apple, ava at ibinili nga ako nung last last birthday ko...anyway thankful naman ako kasi nga gusto ko dati mag laptop kaso nga this time super hectic work layp kaya di ganu nagagamit...nung isa araw tinatanong ako kung gagamitin ko pa daw sabi ko siempre naman...

Pinaka malaking pakinabang ko dito ay yung pag create ng movie and pag transfer ng mini dv to cd...kaso nga lang santambak na rin ang backlog ko dun sa naumpisahan kong project na isalin lahat ng mini dv namin sa cd...hay naku kelan kaya mag kaka oras...

Entonces kahit sabihin ni labs na di ko ginagamit tong laptop at ipamigay na lang ay HENDE PWEDE....ano baleh?! hehehe.... mahalaga pa rin sa akin ito noh...

Comments

Popular posts from this blog

Lipat Bahay na….

Another Lunch...

Leaving Home for the kids Future…