Ano ba ang panlaban sa inip....

Lumipat man ako ng kumpanya, ganun pa rin ang buhay ko. Minsan madami ginagawa, minsan wala...kagaya kanina at nuong nagdaang linggo, wala talaga akong ginagawa kung hindi ang mag-imbento ng kung ano ano lang trabaho para hindi naman halata na nakaupo lang ako sa aking mesa. Mahirap ang mag-kunwari na meron ginagawa, mahirap din sa balikat at kamay ang gumawa ng walang katuturan sa trabaho, at ang pinaka mahirap labanan ay ang pagkainip sa loob ng walong oras na andito lang sa harap ng computer, maghintay na matapos ang isang araw...mahirap din ay ang lumaban sa antok...Nakakaisip tuloy ako ngayon na patulan yung tumatawag sa aking ahensya para sa ibang kumpanya...mas mataas na salary package pero tyak na ang susunod na reklamo ko ay di na makapahinga sa dami ng ginagawa hehehe....

Kumpara sa ibang tao ay alam ko na masuerte na ako at eto lang ang problema ko..
tao lamang po, mareklamo sa buhay at walang kasiyahan....

Comments

Popular posts from this blog

Lipat Bahay na….

Another Lunch...

Fiesta sa Bauan