Pugad Baboy

Matagal na ko nangongolekta ng Pugad Baboy series, eto lang umuwi si Labs ay naibili nya ako ng Book 4, Book 7, Book 8 and Book 16. Malapit ko na makumpleto ang koleksyon ko, Book 2 & 11 na lang ang kulang..Ewan ko nga lang kung Book 17 ang latest ni Pol Medina..Eniway type na type ko yung mga joks duon lalo na si Brosia and Dagul, Barbie and Tomas...mauutas ka sa pagtawa...

Bakit nga ba nagustuhan ko to, ang alam ko dahil sa bespren ko na si May and during the time na nagaaral pa kami sa Manila eh katuwaan na namin basahin itong Pugad Baboy kaya nung isalin sa booklet, siempre natuwa kami pero lately ko lang naisipan bilhin lahat ng series so every time umuwi ako ng pinas one of my agenda is to browse some bookstore and check kung me available silang Pugad Baboy...siguro this time pag uwi ko makukumpleto ko na ang koleksyon ko...

Isa pa dahil sa patuloy naming pagtaba dito ay feel namin na Pugad Baboy na itong balay namin kasi pulos tabatsoy na kami hehehe...

Comments

Popular posts from this blog

Lipat Bahay na….

Another Lunch...

Leaving Home for the kids Future…