Monthly Facial…

Oo birhinya, simula nung huling kaarawan ko ay nag sign na ako para sa isang facial package, 10 treatments on a monthly basis…hay ganyan nga yata pag tumatanda na….
well it’s about time I spend for myself naman…

So there I was today at 12.30pm to 2.30pm, totally relaxed with 2hrs money worth of facial products slathered to my face….that includes the whole treatment plus facial massage, a bit of body massage and eyebrow trim….minsan nga nakakatulog ako duon, kumpleto kasi with soothing music pa…okay din at least once a month I get to pamper myself…

Ang malupit nito kelangan na daw ako pumunta lagi sa site kaya sus ginoo!! Sayang naman mga facial facial ko kasi tyak babad sa araw pag nasa site na ulit….

Comments

Popular posts from this blog

Lipat Bahay na….

Another Lunch...

Leaving Home for the kids Future…