Bisperas ng bagong taon...

Mga 6.30 kanina pumunta na ko sa palengke para bumili ng prutas, buko, etc...Akala ko super aga ko na ay sus ke dami dami na tao sa palengke. Halos lahat yata ganun din sa iniisip ko na maaga pumunta para di pa masyado marami ang tao..Imagine naka pila ang bumibili ng fresh buko. Bumili ako ng Pina & bunga para sa prosperity at ilang bilog na prutas na nakagawian na tuwing bagong taon. Then dun naman ako pumunta sa Red Ribbon outlet para bumili ng cakes, aba po at nakapila na rin.

Madami na talaga tao sa Bauan at super trapik na rin , siguro dahil sa okasyon...

Anyway mag prepare lang ako ng buko salad, will pay someone to cook and just buy cakes...Simpleng handa lamang para sa pagsalubong sa bagong taon...

Comments

Popular posts from this blog

Lipat Bahay na….

Another Lunch...

Leaving Home for the kids Future…