Jolo on missing the three kids…

Vince, Ally & Ian are still in Cavite.

I just called Wena’s place and have the following conversation with Jolo:

Me: Hi Jolo, Tita ‘to, happy birthday!!
Jolo: eh di pa kaya?!
Me: para ako mauna mag greet sa ‘yo ng “happy birthday”…
Jolo: oo nga ano!
Me: na mi-miss mo ba sina Vince?
Jolo: si Ian lang….
Me: eh bakit di mo miss si Nini & Vince?
Jolo: makulit kasi yung dalawa na yun…..
Me: si Ninison di mo miss??
Jolo: eh sige si Nini at Ian miss ko….
Me: eh si Vince??
Jolo: kakulit kasi ni Vince sa akin…
Me: hinahanap ka daw ni Vince, sabi sa Papa e “asan si Kuya Jolo”
(dumalaw kasi sila Itay sa Cavite)
Jolo: oo nga daw, naiyak daw at nahabol….
Me: kaya nga, tapos di mo miss….
Jolo: sige na nga miss ko na silang lahat……
(sabay tawag sa Inay nya)

Bwehehehe kabaliw na mga bata….

Comments

Popular posts from this blog

Lipat Bahay na….

Another Lunch...

Fiesta sa Bauan