When it rains, it pours...

And so it goes...
The classic example is my current situation: ayun after maka-commit ako sa company na lilipatan ko ay saka naman kabi-kabila ang offer ng ibang kumpanya, at mas magaganda ang job package..sus, kung kelan committed na ko ah saka nililito ang aking isip ng ganitong mga offer. Anyway sabi ko nga sa friendship ko ay nanghihinayang na lang ang theme song ko kasi wala akong choice kung hindi mag decline kasi nga pumirma na ko dun sa naunang kumpanya. Maganda din naman ang offer dun, international company din, ang kaibahan lang ay permanent position itong latest offer compared sa contractual basis yung sa lilipatan ko. And besides hiniling ko din na ibigay sa akin ni Lord yung una so mahirap tanggihan di ba??? Baka bigla itigil ang supply ng blessings sa buhay ko.....

Sabay sabay kantahin:...nanghihinayang....nanghihinayang ang isip ko....hehe..

Comments

Popular posts from this blog

Lipat Bahay na….

Another Lunch...

Fiesta sa Bauan