Sus anu ba yan.....

Eto ha, dumaan ang dalawang buwan na halos wala talaga akong tumatawag na malilipatan trabaho, kung meron man ay laging hindi maging totoo dahil sa mga ibat ibang kadahilanan.
Tapos ngayon me bago akong prospek na mukhang magiging palpak pa dahil sa komplikasyon. Ganito yan ha, me nag rekomenda sa akin para sa trabahong ito, tapos nung makatapos ako ng interview ay tumawag naman ang dati kong kumpanya at kinukuha akong pabalik at secondment daw sa isang kliyente, tinanong ko kung sino kliyente ba and yun palang parehas na kliyente na pinuntahan ko para sa interview, entonces medyo naging kumplikado in the sense na here is the one job already available with my previous company and the other one which is still in progress. So what to do now??? Alin ang dapat piliin?? And my heart is with the first choice (the one still in progress) because it will be a good career movement...
Anyway we'll see how it goes by the end of this week.
Sana lang ay maging sa akin ang trabahong ito kung talagang para sa akin ito...

Comments

Rosaldo said…
Grabe!!! Tagal na wala update... Busy ba?

Bk punta ako Singapore sa 3rd week of May.. Inform kita kung confirm na...

Regards...

Popular posts from this blog

Lipat Bahay na….

Another Lunch...

Leaving Home for the kids Future…