Jogging…jogging ..jogging in the evening...

Yap, dalawang araw na po na pinipilit ko ang aking sarili na mag jogging to be fit. Dun lang naman sa perimeter ng block namin, nung unang araw ay wala pa yatang 100mtrs ang natakbo ko at kelangan ko na tumigil dahil kanda hingal ang aking byuti, pero pinilit ko na lang mag brisk walk hanggang maka dalawang round ako..kahapon dahil sa medyo ginabi ako sa katagalan lumambot ng aking nilulutong hapunan ay halos 7.30 na nang ako ay lumabas para mag jogging ulit and medyo lampas na ng 100mtrs ang natakbo ko and as the previous day dinaan na lang ulit sa brisk walk ang remaining perimeter. Naka isa lang po akong round kasi medyo afraid na si lola at madilim na hehe…mamya sana maka takbo ulit ako…kelangan ko na talagang mag reduce kasi daw ang taba taba ko na……so ikaw labs, kelangan ka mag uumpisa mag jogging??

Comments

Popular posts from this blog

Lipat Bahay na….

Another Lunch...

Fiesta sa Bauan